Biển quảng cáo tấm lớn được đặt ngoài trời là một hình thức quảng cáo khá phổ biến tại Việt Nam. Những tấm biển này được dựng lên nhằm mục đích truyền tải những thông điệp ngắn gọn hoặc thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp muốn quảng bá đến khách hàng.
Quảng cáo bằng tờ rơi, tờ gấp là một hình thức quảng cáo lâu đời và có thể giúp cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến tận tay người tiêu dùng. Thông điệp chính mà loại hình quảng cáo này muốn truyền tải thường là những mô tả, giới thiệu ngắn gọn về các dòng sản phẩm mới hoặc các chương trình khuyến mãi, ưu đãi sản phẩm dịch vụ đang có. Nhờ đó giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ hơn về đặc tính của sản phẩm và đi đến quyết định mua hàng.
Sự phát triển mạnh mẽ của các loại hình vận tải công cộng như xe buýt, xe khách, taxi, tàu hỏa hoặc thậm chí là máy bay đã giúp cho kênh quảng cáo trên phương tiện giao thông trở nên phổ biến hơn trong vài năm trở lại đây. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ thực hiện dán hoặc sơn những hình ảnh hoặc thông điệp của nhãn hàng lên hai bên thân của các phương tiện giao thông kể trên.
Roadshow là hình thức quảng bá tương tự như kênh quảng cáo trên các phương tiện giao thông. Tuy nhiên, Roadshow lại sở hữu ưu thế nổi bật hơn nhờ vào tính di động cao, giúp cho thương hiệu có thể dễ dàng “len lỏi” đến mọi nẻo đường lớn nhỏ khác nhau.
Đây là một hình thức quảng cáo khá phổ biến với đối tượng khách hàng chính là những bà nội trợ, mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng. Theo đó, doanh nghiệp sẽ in trực tiếp các loại nhãn mác liên quan đến thông tin sản phẩm và giá thành lên các loại đồ gia dụng như nồi, chảo, dao, kéo.