1.Quảng cáo tờ rơi, tờ gấp
Quảng cáo bằng tờ rơi, tờ gấp là một hình thức quảng cáo lâu đời và có thể giúp cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến tận tay người tiêu dùng. Thông điệp chính mà loại hình quảng cáo này muốn truyền tải thường là những mô tả, giới thiệu ngắn gọn về các dòng sản phẩm mới hoặc các chương trình khuyến mãi, ưu đãi sản phẩm dịch vụ đang có. Nhờ đó giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ hơn về đặc tính của sản phẩm và đi đến quyết định mua hàng.
Thông thường đối với loại hình quảng cáo bằng cách phát tờ rơi, tờ gấp sẽ có hai sự lựa chọn đó là phát tại các điểm giao thông đông người qua lại hoặc phát trực tiếp tại nhà dân. Những tờ rơi, tờ gấp sẽ được thiết kế với bố cục rõ ràng, nội dung ngắn gọn dễ hiểu, màu sắc rực rỡ, bắt mắt.
Hiện nay chi phí thực hiện quảng cáo bằng phát tờ rơi, tờ gấp được đánh giá rất rẻ và thường chỉ bằng 1/3 so với các loại hình quảng cáo khác như đặt biển quảng cáo, TVC, banner,… Cụ thể, giá in một tờ rơi quảng cáo sẽ rơi vào khoảng 350-500 đồng/tờ. Tuy nhiên hiệu quả mà phương thức quảng cáo này mang lại là rất lớn.
2. Quảng cáo băng rôn
Tương tự như các loại tờ rơi quảng cáo, băng rôn cũng là một loại hình quảng cáo lâu đời và được rất nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng hiện nay. Các loại băng rôn thường được thiết kế với hình ảnh sinh động và được treo tại những tuyến đường đông người qua lại với thông điệp chính là để quảng bá trực tiếp đến khách hàng về một sự kiện, dự án hay thương hiệu cụ thể.
Tương tự như phát tờ rơi, ngân sách dành cho loại hình quảng cáo bằng băng rôn cũng khá rẻ và sẽ dao động tùy vào độ dài của từng loại băng rôn. Thông thường sẽ từ 50.000-60.000 đồng/m2.