Quảng cáo tờ rơi, tờ gấp, băng rôn

Quảng cáo tờ rơi, tờ gấp, băng rôn

    1.Quảng cáo tờ rơi, tờ gấp

    Quảng cáo bằng tờ rơi, tờ gấp là một hình thức quảng cáo lâu đời và có thể giúp cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến tận tay người tiêu dùng. Thông điệp chính mà loại hình quảng cáo này muốn truyền tải thường là những mô tả, giới thiệu ngắn gọn về các dòng sản phẩm mới hoặc các chương trình khuyến mãi, ưu đãi sản phẩm dịch vụ đang có. Nhờ đó giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ hơn về đặc tính của sản phẩm và đi đến quyết định mua hàng.

    Thông thường đối với loại hình quảng cáo bằng cách phát tờ rơi, tờ gấp sẽ có hai sự lựa chọn đó là phát tại các điểm giao thông đông người qua lại hoặc phát trực tiếp tại nhà dân. Những tờ rơi, tờ gấp sẽ được thiết kế với bố cục rõ ràng, nội dung ngắn gọn dễ hiểu, màu sắc rực rỡ, bắt mắt.

    Hiện nay chi phí thực hiện quảng cáo bằng phát tờ rơi, tờ gấp được đánh giá rất rẻ và thường chỉ bằng 1/3 so với các loại hình quảng cáo khác như đặt biển quảng cáo, TVC, banner,… Cụ thể, giá in một tờ rơi quảng cáo sẽ rơi vào khoảng 350-500 đồng/tờ. Tuy nhiên hiệu quả mà phương thức quảng cáo này mang lại là rất lớn.

    Alt Photo

    Phát tờ rơi là hình thức quảng cáo khá phổ biến hiện nay

    2. Quảng cáo băng rôn

    Tương tự như các loại tờ rơi quảng cáo, băng rôn cũng là một loại hình quảng cáo lâu đời và được rất nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng hiện nay. Các loại băng rôn thường được thiết kế với hình ảnh sinh động và được treo tại những tuyến đường đông người qua lại với thông điệp chính là để quảng bá trực tiếp đến khách hàng về một sự kiện, dự án hay thương hiệu cụ thể.

    Tương tự như phát tờ rơi, ngân sách dành cho loại hình quảng cáo bằng băng rôn cũng khá rẻ và sẽ dao động tùy vào độ dài của từng loại băng rôn. Thông thường sẽ từ 50.000-60.000 đồng/m2.


    Bài viết khác

    Biển quảng cáo tấm lớn

    Biển quảng cáo tấm lớn

    Biển quảng cáo tấm lớn được đặt ngoài trời là một hình thức quảng cáo khá phổ biến tại Việt Nam. Những tấm biển này được dựng lên nhằm mục đích truyền tải những thông điệp ngắn gọn hoặc thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp muốn quảng bá đến khách hàng.

    Xem thêm

    Quảng cáo trên các phương tiện giao thông

    Quảng cáo trên các phương tiện giao thông

    Sự phát triển mạnh mẽ của các loại hình vận tải công cộng như xe buýt, xe khách, taxi, tàu hỏa hoặc thậm chí là máy bay đã giúp cho kênh quảng cáo trên phương tiện giao thông trở nên phổ biến hơn trong vài năm trở lại đây. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ thực hiện dán hoặc sơn những hình ảnh hoặc thông điệp của nhãn hàng lên hai bên thân của các phương tiện giao thông kể trên.

    Xem thêm

    Quảng cáo Roadshow

    Quảng cáo Roadshow

    Roadshow là hình thức quảng bá tương tự như kênh quảng cáo trên các phương tiện giao thông. Tuy nhiên, Roadshow lại sở hữu ưu thế nổi bật hơn nhờ vào tính di động cao, giúp cho thương hiệu có thể dễ dàng “len lỏi” đến mọi nẻo đường lớn nhỏ khác nhau.

    Xem thêm

    Quảng cáo trên bao bì nhãn mác

    Quảng cáo trên bao bì nhãn mác

    Đây là một hình thức quảng cáo khá phổ biến với đối tượng khách hàng chính là những bà nội trợ, mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng. Theo đó, doanh nghiệp sẽ in trực tiếp các loại nhãn mác liên quan đến thông tin sản phẩm và giá thành lên các loại đồ gia dụng như nồi, chảo, dao, kéo.

    Xem thêm

    CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SONG NGÂN

    Zalo
    Hotline