Quảng cáo trên các phương tiện giao thông

Quảng cáo trên các phương tiện giao thông

    Sự phát triển mạnh mẽ của các loại hình vận tải công cộng như xe buýt, xe khách, taxi, tàu hỏa hoặc thậm chí là máy bay đã giúp cho kênh quảng cáo trên phương tiện giao thông trở nên phổ biến hơn trong vài năm trở lại đây. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ thực hiện dán hoặc sơn những hình ảnh hoặc thông điệp của nhãn hàng lên hai bên thân của các phương tiện giao thông kể trên.

    Nhờ vào tính di chuyển liên tục của các phương tiện này sẽ giúp cho quảng cáo có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn, đồng thời gia tăng độ phủ sóng cũng như hiệu quả của chiến dịch marketing sản phẩm. Đối với loại hình quảng cáo này, mức giá có thể dao động từ 1,5-4 triệu đồng/tháng cho các loại phương tiện nhỏ như taxi, ô tô, xe buýt,…

    Từ A - Z về quảng cáo trên phương tiện giao thông tại Việt Nam

    Quảng cáo in trên các phương tiện giao thông giúp tăng phạm vi tiếp cận với khách hàng

    Đối với quảng cáo trên xe buýt, xe khách, mức giá sẽ đắt hơn và dao động trong khoảng vài chục triệu đồng/xe/tháng. Cuối cùng, loại hình quảng cáo trên máy bay sẽ có giá đắt nhất và thông thường một chiến dịch quảng cáo có thể khiến cho doanh nghiệp tiêu tốn từ hàng trăm triệu cho đến vài tỷ đồng.


    Bài viết khác

    Biển quảng cáo tấm lớn

    Biển quảng cáo tấm lớn

    Biển quảng cáo tấm lớn được đặt ngoài trời là một hình thức quảng cáo khá phổ biến tại Việt Nam. Những tấm biển này được dựng lên nhằm mục đích truyền tải những thông điệp ngắn gọn hoặc thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp muốn quảng bá đến khách hàng.

    Xem thêm

    Quảng cáo tờ rơi, tờ gấp, băng rôn

    Quảng cáo tờ rơi, tờ gấp, băng rôn

    Quảng cáo bằng tờ rơi, tờ gấp là một hình thức quảng cáo lâu đời và có thể giúp cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến tận tay người tiêu dùng. Thông điệp chính mà loại hình quảng cáo này muốn truyền tải thường là những mô tả, giới thiệu ngắn gọn về các dòng sản phẩm mới hoặc các chương trình khuyến mãi, ưu đãi sản phẩm dịch vụ đang có. Nhờ đó giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ hơn về đặc tính của sản phẩm và đi đến quyết định mua hàng.

    Xem thêm

    Quảng cáo Roadshow

    Quảng cáo Roadshow

    Roadshow là hình thức quảng bá tương tự như kênh quảng cáo trên các phương tiện giao thông. Tuy nhiên, Roadshow lại sở hữu ưu thế nổi bật hơn nhờ vào tính di động cao, giúp cho thương hiệu có thể dễ dàng “len lỏi” đến mọi nẻo đường lớn nhỏ khác nhau.

    Xem thêm

    Quảng cáo trên bao bì nhãn mác

    Quảng cáo trên bao bì nhãn mác

    Đây là một hình thức quảng cáo khá phổ biến với đối tượng khách hàng chính là những bà nội trợ, mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng. Theo đó, doanh nghiệp sẽ in trực tiếp các loại nhãn mác liên quan đến thông tin sản phẩm và giá thành lên các loại đồ gia dụng như nồi, chảo, dao, kéo.

    Xem thêm

    CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SONG NGÂN

    Zalo
    Hotline